Nếu không muốn gặp vận đen, đi xem nhà cần chú ý gì về phong thủy?

Phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống, vận mệnh của các bạn? Đi xem nhà cần chú ý gì về phong thủy?

Hầu hết các gia đình trước khi bắt tay vào xây nhà hay mua nhà đều tham khảo kỹ lưỡng về lễ nghi, phong thủy. Tuy nhiên phần lớn vẫn lúng túng trong việc thực hiện đúng tuần tự các bước. Do đó, “đi xem nhà cần chú ý gì về phong thủy” chính là nội dung bài viết hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn.

Chú ý đến địa thế đất

Đi xem nhà cần chú ý gì về phong thủy? Đối với tôi điểm đầu tiên cần chú ý đó là địa thế đất. Địa thế đất có một vai trò rất quan trọng, bởi nó là yếu tố quyết định các nguồn năng lượng lưu chuyển trong ngôi nhà của bạn.

Ngôi nhà có địa thế đẹp sẽ có lối vào sạch sẽ, rộng, thoáng, không có phần đất dốc ở phía sau. Nhà nằm gần nghĩa địa hay những nơi thường xuyên có tai nạn xảy ra là nơi địa thế xấu.

Địa thế đất là điểm cần lưu ý đầu tiên khi xem phong thủy nhà

Ngoài ra, ngôi nhà có tâm đường chính đâm thẳng vào chính giữa nhà, nhà nằm ở cuối ngõ cụt hoặc nằm bên cạnh đường sắt cũng không phải là nhà có địa thế đất tốt, nên tránh.

Chú ý đến các cửa trong nhà, đặc biệt là cửa trước

Sau khi xem địa thế, vấn đề thứ 2 các bạn cần chú ý đó là các cửa trong căn nhà, đặc biệt là cửa chính. Cửa chính hay cửa trước nhà là nơi đón nhận các nguồn năng lượng phong thủy. Vì thế, bạn đừng quên xem xét yếu tố này khi mua nhà.

Tránh ngôi nhà có cửa trước và cửa sau thông nhau

Cửa chính nên mở ra hướng hợp với mệnh của gia chủ. Cửa nên có kích thước đủ lớn, bởi cửa chật hẹp sẽ cản trở dòng năng lượng tốt vào nhà.

Ngoài cửa chính thì bạn cũng nên lưu ý đến các cửa sổ và cửa phụ trong nhà. Tránh chọn những ngôi nhà có cửa trước và cửa sau đối diện nhau, bởi như vậy những luồng năng lượng tốt và tài lộc sẽ đi từ cửa trước thẳng ra cửa sau.

Chú ý đến các phòng trong nhà

Có một số lưu ý về phong thủy khi xem nhà, đó là phòng bếp cần sạch sẽ, sáng sủa và thoáng. Phòng ngủ đối diện với nhà tắm là không tốt, giường ngủ có xà ngang là điều kiêng kỵ. Phòng tắm nằm đối diện với bếp cũng là một dấu hiệu phong thủy xấu…

Phong thủy phòng bếp cực kỳ quan trọng với gia chủ

Ngoài ra còn rất nhiều những điểm lưu ý khác. Các bạn nên trực tiếp nhờ các chuyên gia phỏng thủy tư vấn kỹ lưỡng trước khi quyết định mua nhà để tránh những vận xấu đến với gia đình mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902 676 929