Nên Mua Chung Cư Hay Nhà Mặt Đất

Nên lựa chọn căn hộ chung cư hay nhà đất là câu hỏi đang rất được nhiều người quan tâm hiện nay. Khi bạn đã sở hữu trong tay một khoản tiền kha khá ,thì vấn đề này lại khiến bạn băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra chọn lựa nên mua căn hộ chung cư stcity Hóc Môn hay nhà đất.

mua-chung-cư-hay-nhà-mặt-đất

Nên mua chung cư hay nhà đất là vấn đề được rất nhiều người quan tâm

Nên mua nhà đất hay căn hộ chung cư stcity Hóc Môn ?

Mua nhà đất bạn cần lưu ý những gì ?

–        Vị trí nhà: một ngôi nhà lý tưởng nên gần chợ, gần trường học, môi trường sống an toàn, trong lành, giao thông thuận tiện, nếu có thể gần chỗ làm việc hay nơi có thể kinh doanh buôn bán được thì càng lý tưởng. Tuy nhiên, điều đó khá khó khi những mảnh đất như vậy giá khá cao.

–        Hợp phong thủy: phong thủy luôn là yếu tố được coi trọng. Làm thế nào để lựa một mảnh đất hợp phong thủy từ vị trí, hướng nhà đến nội thất bên trong. Nếu bạn là người biết phong thủy thì thật tuyệt, còn nếu không, bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ của các dịch vụ thiết kế nhà, họ sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

Ngoài ra, còn nhiều yếu tố khác cần xem xét như dự định phát triển nghề nghiệp trong tương lai, diện tích mảnh đất, ngân sách mua nhà,..

Chung cư cung cấp đầy đủ tiện ích sẵn có

Vậy chọn căn hộ chung cư stcity Hóc Môn thì bạn được gì ?

–        Vị trí căn hộ chung cư stcity Hóc Môn cực đẹp: có vị trí rất đẹp và được các nhà thiết kế bố trí nội thất sẵn mọi thứ sao cho hợp phong thủy nhất nhằm mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho chủ sở hữu.

–       Những tiện ích đồng bộ, đẳng cấp: bạn sẽ không phải đau đầu tìm nơi gần chợ, gần trường nữa. Tại đây luôn tích hợp đầy đủ mọi cơ sở vật chất tiêu chuẩn, hiện đại dành cho bạn, từ công viên cây xanh, khu vui chơi, khu mua sắm, bệnh viện đến hệ thống trường học liên cấp,..

khu-nghi-duong-stcity

Điểm neoStcity Hóc Môn, căn hộ không nên bỏ qua

–        Tài chính linh hoạt: mua chung cư, bạn không phải lo vay mượn để trả hết mà sẽ được thanh toán theo tiến độ chủ đầu tư, được hưởng nhiều chiết khầu hấp dẫn, được hỗ trợ vay có thể lên đến 70% giá trị căn hộ.

        Diện tích đa dạng: phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Căn hộ chung cư STCity Hóc Môn, đáp ứng được tất cả điều đó và được đánh giá là căn hộ đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Hãy truy cập website chính thức: http://homelandgroup.com.vn/du-an-can-ho-chung-cu-stcity-hoc-mon-16.html

để được tư vấn chi tiết nhất..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902 676 929