Nhà đầu tư sẽ “giật mình” trước khảo sát về thị trường BĐS quận 12 hiện nay

Điểm neoTheo các chuyên gia cho rằng tình hình kinh tế vĩ mô ổn định và GDP tăng trưởng mạnh mẽ đã tạo nền tảng cho sức phát triển của thị trường bất động sản vào năm nay. Đặc biệt là hướng ưu tiên phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Theo đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt thì thành phố định hướng phát triển theo hướng Tây Bắc, trong đó sẽ đầu tư mạnh các quận cửa ngõ như quận 12, ưu tiên phát triển về hướng Tây Bắc vì khu vực này còn nhiều quỹ đất của thị trường BĐS quận 12 đang trog giai đoạn phát triển đô thị, giá đất còn rẻ; kết nối về phía tỉnh Tây Ninh, cửa khẩu Mộc Bài… Chính vì lẽ đó, giá nhà, đất hay căn hộ ở khu vực này theo đà tăng trưởng mà leo thang.

Không ít người đã làm giàu từ việc đầu tư bất động sản khu vực quận 12 trong thời gian qua

Khi mới vừa bước sang năm 2018, sản phẩm nhà ở, đất nền, đất thổ cư tiếp tục chiếm tỷ trọng cao với một lượng vừa phải ở quận 12. Về khu vực, phía Tây Sài Gòn tiếp tục là các điểm nóng của thị trường trong năm nay với nhiều dự án mới sẽ tạo ra một lượng cung mới trên thị trường. Giá bán phân khúc nhà ở trong năm nay được kỳ vọng sẽ tăng trung bình là 3%. Quận 12 tập trung nhiều xí nghiệp, khu công nghiệp, khu công nghệ nên nhu cầu nhà ở cho dân nhập cư sẽ rất cần thiết so với những quận khác trên thành phố. Chính vì quá mới và đang trên đà phát triển nên thị trường bất động sản là miếng đất màu mỡ để các nhà đầu tư nhà đất làm giàu nhanh chóng từ việc giao dịch thành công, mua đi bán lại nhà đất.

Bộ mặt hạ tầng quận 12 cũng được đầu tư đối đa, đổi mới từng ngày khiến giá nhà đất cũng được cơn gió lớn mà lên giá chóng mặt

dự-án-đất-nền

Hạ tầng đường xá đang tập trung phát triển

Chính phủ cũng quy hoạch hạ tầng để tạo điều kiện tập trung phát triển một số khu vực đặc thù, bổ sung và tăng cường một số chức năng đô thị, chẳng hạn như định hướng quy hoạch tổng thể khu vực. Các sản phẩm nhà đất, căn hộ được đầu tư nhiều hơn về thiết kế, tiện ích, vật liệu hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chiến lược bán hàng và tiếp thị cũng được chuẩn bị kỹ hơn nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng cho người mua.

Chính sách đẩy mạnh phát triển đô thị hóa vùng ven quận 12 đang xem xét và đưa vào thực hiện

Quy hoạch phát triển giao thông vận tải TPHCM định hướng mạng lưới giao thông nối kết vùng và hệ thống giao thông nội đô, hàng loạt dự án công trình giao thông đã được khởi công và đang dần giúp hoàn thiện trục giao thông chính cho thành phố như trục Đông – Tây, trục xuyên tâm lên phía Tây Bắc, trục kết nối phía Nam, góp phần định hướng phát triển mở rộng ra các quận ven và huyện ngoại thành, phát triển hành lang kinh tế – đặc biệt là các khu công nghiệp, khu chế xuất và các khu dân cư, khu chức năng đô thị, khu đô thị của quận 12.

Với những thông tin bổ ích trên hy vọng giới đầu tư có cái nhìn tổng thể và khách quan về thị trường BĐS quận 12 sẽ phát triển như thế nào ở tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902 676 929