Đánh Giá Thị Trường BDS Bình Tân Năm 2018

Điểm neoNhư một quy luật nhằm hiểu của các nhà đầu tư bất động sản, đó chình là các dự án bất động sản, nhà đất, căn hộ của thị trường bất động sản quận Bình Tân được hưởng lợi từ sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông giúp giá trị sinh lời của nhiều dự án tăng lên rõ rệt. Hạ tầng luôn đóng vai trò quan trọng cho thị trường bất động sản. Hãy cùng bài viết phân tích xem nền móng kinh tế hạ tầng quận Bình Tân phát triển vững vàng có giúp thị trường bất động nơi này được giá?

Thị trường bất động sản quận Bình Tân sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi hạ tầng cơ sở như đường xá, cảnh quan đô thị, các công trình vui chơi giải trí

Quận Bình Tân là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập trên cơ sở tách 3 xã: Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông, Tân Tạo và thị trấn An Lạc thuộc huyện Bình Chánh. Do được hưởng lợi từ vị trí, hạ tầng, các dự án phía Nam Sài Gòn nên trở thành điểm nhấn của thị trường bất động sản. Đơn cử là nhiều dự án có chất lượng công trình tốt, vị trí thuận tiện đã có giao dịch sôi động và bán hết sau những phiên giao dịch đầu tiên. Với thuận lợi về giao thông như như Đại lộ Đông Tây của quận Bình Tân nhằm giảm ách tắc giao thông cho cầu Sài Gòn và các trục chính trong thành phố. Tuyến đường đáp ứng lưu lượng người tham gia giao thông cho các cảng của thành phố theo các nơi theo hướng Đông Bắc – Tây Nam và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Tạo tuyến giao thông sang Thủ Thiêm, cải thiên môi trường xung quanh mà nó đi qua, tăng vẻ mỹ quan cho thành phố.

Thị trường bất động sản còn ảnh hưởng bởi yếu tố kinh tế khu vực

Tình hình kinh tế của quận Bình Tân phát triển ổn định, các chỉ tiêu đều đạt kế hoạch. Về kinh tế, tổng giá trị sản xuất đạt hơn 32.650 tỷ đồng, đạt 74,4% kế hoạch năm, tăng hơn 14% so cùng kỳ. Đáng chú ý, số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 6,1% so cùng kỳ với 4.874 doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn lên 18.468 doanh nghiệp.

Về tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn được giữ ổn định.  Đối với các dự án hạ tầng, các ý kiến cho rằng quận Bình Tân cần thực hiện chủ trương lấy nguồn quỹ đất, quỹ nhà để tái đầu tư hạ tầng. Xã hội hoá mạnh mẽ, nghiên cứu từng dự án cụ thể để đầu tư theo các hình thức như: xây dựng-chuyển giao (BT), hợp tác công tư (PPP),… Bình Tân là quận có quy mô dân số cơ học tăng cao vì thế nhu cầu nhà ở diễn ra cấp thiết cho nên giá bất động sản hiện tại và tương lai sẽ tăng nhanh và ổn định.

Hy vọng bài viết cho người đọc những thông tin bổ ích cho quyết định đầu tư của mình ở địa bàn quận Bình Tân./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902 676 929