Một vài đánh giá giúp nhà đầu tư có cái nhìn khách quan về thị trường bất động sản quận 6

Những người đã từng sống ở quận 6 đi xa một thời gian không về có lẽ sẽ quên mất đường xá vì đã thay đổi đẹp hơn, khang trang hơn trước đây rất nhiều. Chính vì sự đô thị hóa diễn và tóc độ phát triển nhanh chóng nên đã giúp thị trường bất độn sản quận 6 đánh giá cao, mật độ giao dịch nhà đất cũng tăng. Các dự án căn hộ cao cấp cũng xuất hiện nhiều ở khu vực này với nhiều mức giá khác nhau. Để hiểu rõ hơn thị trường bất động sản quận 6 có phát triển  đúng như nhận xét của nhiều người hay không hãy đọc qua bài viết này.

Sự thay da đổi thịt, bộ mặt kinh tế hạ tầng quận 6 không còn như trước đây giúp giá bất động sản quận 6 vì thế có giá

Khi nói đến quận 6, người ta nghĩ đến khu vực nhếch nhác vì ngập thường xuyên trong mùa mưa. Chỉ với trận mưa trung bình hàng loạt tuyến đường của quận đã trở thành sông. Đúng như vậy, trước đây nhiều người đã e dè khi mua nhà đất khu vựa này vì ngập nước thường xuyên xảy ra trở thành nỗi ám ảnh của người dân và là nỗi lo của chính quyền sở tại. Hiện nay thì, hàng loạt tuyến đường của quận 6 được chỉnh trang, nâng cấp đô thị thành phần số 1, 3, 4; dự án Đại lộ Đông Tây; cải tạo, nâng cấp 14 tuyến đường giao thông tại 11 khu dân cư mới; nâng cấp, mở rộng 6 tuyến đường giao thông chính. Hiện nay tốc độ phát triển kinh tế của quận này đã đi vào ổn định, phát triển nâng chất diện mạo đô thị hóa của quận. Nhiều con đường nới rộng, tráng nhựa, giải phóng mặt bằng giúp cảnh quan khu vực mang diện mạo chỉnh chu, phát triển hơn trước đây rất nhiều. Thật sự quận là khu đáng sống của thành phố Hồ Chí Minh.

Thị trường bất động sản quận 6 luôn đi chân sự đô thị hóa và tốc độ phát triển kinh tế

Theo thống kê nền nền kinh tế quận 6 đạt được những con số ấn tượng: Doanh thu thương mại – dịch vụ tăng bình quân 26,2% năm; chương trình hỗ trợ chuyển dịch cơ cấu kinh tế cũng đạt kết quả tích cực; việc thu hút đầu tư phát triển 3 cụm trung tâm thương mại – dịch vụ Bình Tây, Bình Phú, Phú Lâm đạt kết quả khá tốt… bên cạnh đó với sự nhộn nhịp khởi sắc của thị trường bất động sản cả nước nói chung, hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh nói riêng,  Quận 6 là quận lâu đời của Sài Gòn dân số đông nhưng diện tích ít, và thời gian gần đây, số lượng dân nhập cư và dân từ nơi khác đến sinh sống, học tập và làm ăn ngày càng nhiều. Vì thế thời điểm hiện tại và trong tương lai giá bất động sản khu vực này sẽ đi vào quỹ đạo ổn định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902 676 929